Vào năm năm vừa qua, đội ngũ JDclinique (hay còn gọi là JD clinique) – thương hiệu mỹ phẩm theo tiêu chuẩn Hàn Quốc – được mời chia sẻ tại sự kiện “Thiết kế bao bì: từ concept đến trải nghiệm người dùng” do Đại học Công Thương TP Hồ Chí Minh đứng ra tổ chức.
Góc nhìn doanh nghiệp thực tế
Tại buổi workshop, đội ngũ sáng lập JDclinique, gồm ông Johnny Nguyễn, Tịnh Dương và chị Kay Luan, đã có phần chia sẻ gần gũi mà sâu sắc về hành trình tạo dựng thương hiệu.
Đặc biệt là phần nói về triết lý thiết kế bao bì – một trong những yếu tố làm nên bản sắc nâng tầm thương hiệu của JD clinique trong ngành mỹ phẩm nội địa.
Những kỷ niệm đáng nhớ về hành trình hợp tác với các nhà máy Hàn Quốc giúp sinh viên tiếp cận quy trình chuyên nghiệp hơn về cách một thương hiệu chuyển hóa ý tưởng thành sản phẩm thật.
Kết nối doanh nghiệp – sinh viên
Chương trình workshop không chỉ là cơ hội học hỏi, mà còn là nền tảng giữa doanh nghiệp và trường học.
Sinh viên ngành mỹ phẩm được học hỏi kiến thức thực tiễn từ doanh nghiệp.
Thông qua hoạt động này, JD clinique thể hiện rõ nỗ lực thúc đẩy sự sáng tạo trẻ, đồng thời khuyến khích tư duy sáng tạo trong giới trẻ Việt Nam.